Thùng carton đựng Tivi – An toàn, tiện lợi và bảo vệ tối đa

Thùng carton đựng tivi

Thùng carton của Paka được thiết kế chắc chắn và đáp ứng tối đa nhu cầu đóng gói và vận chuyển Tivi. Với vật liệu chất lượng cao và độ chắc chắn cực tốt, thùng carton Paka sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Tivi của bạn.

Paka là một trong những công ty sản xuất và báo giá in thùng carton đựng tivi chất lượng đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm và tính năng khi sử dụng

Thường in thùng carton đựng tivi và mặt hàng điện tử sử dụng giấy carton 5 hoặc 7 lớp. Ngoài ra thùng carton còn được cán thêm một lớp nhựa mỏng bên ngoài giúp sản phẩm thêm phần chắc chắn và có tính thẩm mỹ hơn.

Thùng carton tivi 55 inch
Thùng carton tivi 55 inch

Kích thước thùng carton đựng tivi

Thùng carton đựng tivi hay đồ điện tử vô cùng đa dạng về mẫu mã lẫn kích thước. Nhìn chung đa số các thùng đều mang thiết kế đẹp mắt. Khách hàng có thể đến Paka xem các mẫu thùng phổ biến tại kho. Ngoài ra, Paka nhận sản xuất thùng carton với thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

In thùng carton tivi
In thùng carton tivi

Mua thùng carton đựng ti vi ở đâu?

Bạn cần những thiết kế, in ấn thích hợp với các model sản phẩm. Mua thùng giấy số lượng lớn Công Ty Bao Bì Paka là địa chỉ hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Paka là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thùng carton cao cấp. Quy trình kiểm soát chất lượng thùng carton được đảm bảo tối ưu.

0/5 (0 Reviews)